Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giày bảo hộ lao động Jogger chất lượng tại Hà Nội

 Bạn là người công nhân đang muốn tìm một địa chỉ bán giày bảo hộ lao động chất lượng tại Hà Nội. Hãy tìm đến shop giày Nam Trung Safety- địa chỉ số 1 phân phối giày bảo hộ Jogger chính hãng, giá thành hợp lý.

Sản phẩm giày bảo hộ Jogger

Nói đến giày bảo hộ lao động, trước tiên là phải nói đến giày bảo hộ safety jogger của Bỉ.Giày bảo hộ lao động jogger được sản xuất từ Tập đoàn SAFETY JOGGER Cortina NV của Bỉ, là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu trong những công trình xây dựng, là trợ thủ đắc lực cho các ngành công nghiệp nặng, đóng tàu, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác, đem đến sự thoải mái - yên tâm hoàn toàn trọn vẹn khi sử dụng.Hơn nữa giá giày bảo hộ safety jogger cũng khá rẻ phù hợp với hầu hết công nhân trung bình.
 Với thị hiếu của người tiêu dùng và mức thu nhập hiện nay, trên thị trường giầy bảo hộ jogger thường chỉ có mức bảo vệ cơ bản S1, S2, S1P, SB… là những tiêu chuẩn Châu Âu EN345. Riêng dòng sản phẩm giay bao ho jogger lại có mức cao nhất là S3, tính năng chống dập ngón chân là 200J. Trong trường hợp bạn đang cầm một vật nặng hơn 20kg, dù có vuột tay rơi xuống, nếu mang giày bảo hộ Jogger chân bạn vẫn không hề hấn gì. Bạn có thể kiểm chứng điều này với giày bảo hộ lao động Jogger nhưng khuyên bạn đừng thử khi mang các loại giày khác.

Giá giày bảo hộ jogger tại Hà Nội

Với rất nhiều tính năng ưu tú như vậy mà giá giày bảo hộ jogger lại khá mềm. Tại NamTrung Safety giá khuyến mãi chỉ 450.000 VNĐ -nơi mua giày bảo hộ tại Huế giá sỉ tốt nhất .Hiệu quả kinh tế khi sử dụng những đôi giày này là rất lớn. Với khoản đầu tư nho nhỏ, bạn đã có thể mua được những đôi thuộc hàng khủng của nhãn hàng này. Việc bảo trì giày này hiện nay khá dễ dàng, do cấu trúc bình dân, thợ trong nước có thể dễ dàng sửa chữa, các chất liệu sử dụng trong giày cũng thân thuộc trong khu vực nên bạn yên tâm, giày có thể sửa dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều loại giày nhập khác. Tuổi thọ 1 đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu safety jogger vì thế cũng tăng cao hơn.Vậy nên giá giày bảo hộ safety jogger có thể nói là khá mềm.Để biết thêm thông tin về giày bảo hộ tại huế hoặc bảo hộ lao động tại Hà Nội thì quý khách có thể liên lạc qua SĐT : 0933-911-900.

Ưu đãi khi mua giày tại Nam Trung Safety

-Giá giay bao ho jogger do NamTrung Safety cung cấp tại Hà Nội cam kết rẻ nhất thị trường 10%.
-Sản phẩm giay jogger do NamTrung Safety cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất chất lượng đảm bảo 100%.
-Hoàn trả tiền 100% nếu giày bảo hộ bị lỗi hư do nhà sản xuất.
-Bảo hành sản phẩm giày bảo hộ jogger với thời gian dài nhất thị trường không nơi nào có.
-Giao hàng nhanh chóng toàn quốc với tất cả đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở nội thành huế.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mức mong đợi. 
  Bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm giày bảo hộ Jogger tại công ty NamTrung Safety, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900. Xem thêm các sản phẩm khác cùng loại TẠI ĐÂY.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...