Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Khẩu trang chống độc tại Hà Nội


Hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí là một vấn đề hết sức đáng báo động và đã trở thành vấn đề toàn cầu. Theo đánh giá vào tháng 10 năm 2016 thì Hà Nội là thành phố ô nhiễm không khí thứ hai trên thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia thì chất lượng không khí ở các đô thị lớn ngày càng đi xuống. Vậy nên để bảo vệ bản thân khỏi khói bụi và không khí ô nhiễm, người dân nên đeo khẩu trang khi ra đường.

Và hơn hết là những người lao động, hàng ngày phải đối mặt với gió bụi cũng như ô nhiễm tại nơi mình là việc cần có cách bảo vệ bản thân. Khẩu trang chống độc là một trang bị bảo hộ lao động hết sức cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi ô nhiễm không khí. Phụ thuộc vào các ngành nghề mà người lao động có thể chọn cho mình được chiếc khẩu trang ưng ý, vừa đảm bảo sức khỏe nhưng lại không gây ra khó chịu khi làm việc.

1. Công dụng của khẩu trang chống độc

- Khẩu trang chống độc sẽ giúp người lao động ngăn chặn được những khói bụi khi làm việc trong môi trường có chứa nhiều chất bụi bẩn, độc hại đến cơ thể mỗi chúng ta.

- Khẩu trang chống độc giúp ngăn ngừa được một số bệnh về đường hô hấp như bệnh lao, các bệnh về cảm cúm……đảm bảo sức khỏe cho mỗi người lao động trong quá trình làm việc.

- Không gây tổn đến da mặt: Da mặt bạn nếu tiếp xúc trực tiếp vào môi trường độc hại vừa có hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng xấu đến mặt khiến hầu hết đều cảm thấy lo lắng, vì thế trang bị khẩu trang chống độc là vấn đề cần thiết của các doanh nghiệp.
2. Phân phối khẩu trang chống độc tại Hà Nội


Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bảo hộ lao động tại Hà Nội . Chúng tôi nhập khẩu các dòng sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng được sản xuất từ nước ngoài trong đó có khẩu trang và mặt nạ chống độc. Khi mua hàng tại ECO3D , quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm , giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng



Công ty chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên trong quá trình giao dịch sẽ vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ phía quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...