Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Kinh doanh bảo hộ lao động thế nào

Cho dù đó là độ bền, tính năng hoặc chỉ giữ cho mình an toàn, nhu cầu giày dép phải, quần áo và PPE là rất quan trọng. Một giải pháp hoàn chỉnh theo yêu cầu của nhà buôn cung cấp bảo hộ lao động giá cả phải chăng mà có chức năng tối đa mà không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Workwear cho thợ nên khó khăn, lâu dài và nó sẽ có nhiều túi. Cho dù bạn cần quần làm việc, nhảy, vành đai công cụ hoặc polo, bạn sẽ cần phải chọn theo vai trò của bạn. Sau đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự bảo hộ lao động của một thợ.

An toàn giày dép:

Dưới đây là một số tính năng quan trọng của một khởi động an toàn tốt: 
• Midsole làm bằng thép bảo vệ 
• Thép toe nắp 
• Da trên và đệm cổ áo 
• đúc đầy đủ & có thể tháo đế 
• Wade phù hợp 
• sốc thấm nước, mật độ kép PU duy nhất 

làm việc quần

The quần công việc mà bạn nên có phải linh hoạt và kết hợp độ bền, phong cách và tính thực tiễn. Các tính năng quan trọng mà phải có mặt trong một quần việc nhiều túi trong đó có túi foldaway bao da và túi hàng trước để bạn có thể giữ cho các công cụ cần thiết gần gũi hơn với bàn tay. 

Jackets Hi-Tầm nhìn

áo tầm nhìn cao sẽ cung cấp cho bạn lông cừu thoải mái bông xếp hàng cho ấm áp thêm và sẽ được thực hiện với những đường khâu không thấm nước và đã ghi âm vỉa để đảm bảo rằng bạn đang khô và ấm áp. Và, tất nhiên, họ cung cấp những lợi ích an toàn vô lượng. 

Microfleece

Trọng lượng nhẹ, linh hoạt và ấm áp, các microfleece là rất tốt cho lớp và thoải mái suốt cả năm. Do có số lượng lớn tối thiểu, nó là lý tưởng như một giữa lớp dưới áo khoác cho những tháng lạnh hơn. Nó có một cổ áo cao để đảm bảo rằng gió không làm phiền bạn và nó đủ nhẹ để hoạt động như một lớp trên cùng mà không gây quá nóng trong điều kiện ấm áp hơn. 

Làm việc Shorts

quần short làm việc là sành điệu, thời trang và thoải mái. Chúng được làm từ polycotton nặng và có Teflon hoàn thiện khả năng chống căng thẳng. Họ có nhiều túi. Họ là tuyệt vời để giữ cho bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong những ngày ấm áp hơn. 

Găng tay Nitrile

Lớp phủ nitrile cung cấp tuyệt vời kìm kẹp và mài mòn kháng trong điều kiện nhờn và ẩm ướt và sơn có khả năng chống nước mà làm cho chắc chắn rằng tay bạn khô trong khi làm việc. bảo vệ thoải mái được cung cấp bởi xây dựng liền mạch. Găng tay có một mức độ cao về độ bền cơ học có nghĩa là găng tay sẽ không xé trong môi trường khó khăn hơn. 

Body hâm nóng / Gilets

Gilets cung cấp cho bạn một lớp dày thêm để giữ cho bạn cảm thấy thoải mái, ấm áp và để giúp bạn đánh bại sự lạnh lẽo. Họ là tốt cho cả hai là không thấm nước và windproof và là tuyệt vời cho tất cả các nhà buôn. 

Làm việc Jackets

Go cho áo khoác với lớp lót lông cừu vi và trọng lượng nặng Teflon polycotton đó là khả năng chống căng thẳng. Các tính năng bổ sung trong áo nên bao gồm túi bên trong và túi vú làm cho nó một chiếc áo khoác công việc tuyệt vời. 

An toàn Mũ bảo hiểm

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trên các trang web xây dựng là mũ bảo hiểm an toàn. Họ tiết kiệm cuộc sống và chúng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp trên cơ sở hàng ngày. Nói chung người lao động phải mặc chúng cho ngày làm việc đầy đủ. Do đó mua mũ bảo hiểm đúng là rất quan trọng. 
Bạn có thể sử dụng mũ bảo hiểm an toàn với người bảo vệ tai gắn thêm và kính che mặt mặt để bảo vệ thêm. Trong trường hợp bạn đang làm việc ngoài trời hoặc trong thời tiết lạnh, sau đó bạn cũng có thể lấy mũ trùm nhiệt. Các mũ bảo hiểm an toàn phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn EN397 và họ cũng nên có độ bền va đập tuyệt vời. mũ bảo hiểm an toàn thường có sẵn trong màu sắc khác nhau quá.

Kính an toàn

The kính an toàn được sử dụng để cung cấp bảo vệ cho đôi mắt như một hình thức Eye PPE. Kính an toàn được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp. Họ cung cấp bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm khác nhau, mảnh vụn bay, hóa chất cùng với nhiều người khác. 

Bọt earplugs

Các phích cắm tai bọt dùng một lần đang rất phổ biến và họ có sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Chúng được sử dụng để làm việc trong các mức thấp của tiếng ồn đối với khoảng thời gian dài hơn và để làm việc trong các khu vực có mức độ tiếng ồn cao. Chúng tôi thậm chí có nút tai có thể giúp mọi người đưa lên với ngáy. 
Có rất nhiều kích cỡ, màu sắc và hình dạng của tai cắm để đảm bảo rằng họ phù hợp với ống tai của những người khác nhau. 

Mặt nạ bụi

mặt nạ bụi dùng một lần là một PPE mục sử dụng rộng rãi. Mặt nạ phòng bụi được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp cho công việc hàng ngày. Dùng một lần mặt nạ được cung cấp bởi nguồn cung cấp an toàn tại thực sự tốt giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...