Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những tính năng vượt trội của giày bảo hộ an toàn

Tầm quan trọng của giày dép an toàn tại nơi làm việc không bao giờ được đánh giá thấp. Theo một câu nói cũ “khi bàn chân của bạn bị tổn thương, bạn tổn thương khắp nơi”. Điều này làm cho nó quan trọng để chắc chắn rằng bạn đang mặc đúng loại giày dép trong công việc của bạn.

Trong trường hợp này, một trong những yếu tố quan trọng nhất sẽ là thái. Nói chung, thái đề cập đến thiết kế cho người dân. Việc thiết kế phải có khả năng bổ sung cho các yêu cầu của người sử dụng và không phải buộc họ phải chấp nhận nó. Điều quan trọng là cho người lao động để mang giày không chỉ cảm thấy thoải mái, nhưng cũng sẽ giảm thiểu chấn thương phổ biến kinh nghiệm trong môi trường làm việc.

Xây dựng Sole

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi nói đến giày dép an toàn là việc xây dựng các đế. hình dạng của nó sẽ có ảnh hưởng đến sự phân bố của áp lực lên chân. Một sự lựa chọn tốt cho một thép khởi động sẽ là một với đưa ra các yếu tố và hỗ trợ bổ sung để cung cấp những gì là tốt nhất cho người sử dụng khi di chuyển.

Trong hầu hết các trường hợp, có một nhu cầu để có hỗ trợ trung gian, mà thường được gắn vào phía bên trong để ngăn chặn gắng sức và overpronation. quân tiếp viện xoắn đặc biệt cũng có thể được đặt trên phần xương bàn chân để làm giảm khả năng xoay, và do đó, làm giảm khả năng chấn thương. Các đế ngoài nên được thiết kế theo cách như vậy mà nó hỗ trợ phong trào tự nhiên của chân và không nên hố một áp lực đối với nó.

Sốc hấp thụ

Một yếu tố quan trọng khi nói đến thái của giày dép là hấp thụ sốc. Nếu giày không đi kèm với một cơ chế hấp thụ sốc, xu hướng là cơ thể sẽ là một trong để hấp thụ lực và do đó, dẫn vào mệt mỏi. Nếu giày dép có một mức độ cao hơn của sự hấp thụ sốc, điều này có nghĩa rằng ít sẽ là năng lượng cần thiết từ phía bạn.

Điều này cũng đòi hỏi phải làm việc ít hơn cho các cơ bắp, làm giảm khả năng gắng sức. Nếu bạn muốn chọn giày dép với khả năng giãm xóc tốt hơn, vật liệu với mật độ thấp hơn nên được sử dụng và đó cũng sẽ là một nhu cầu cho các lớp duy nhất hơn. Cho dù đó là giày thép mũ hoặc giày công việc thường xuyên bạn đang tìm kiếm, đừng quên xem xét sự hấp thụ sốc.

Right Fit
Nó chỉ là logic để lựa chọn khởi động bằng thép hoặc bất kỳ khởi động an toàn khác với kích thước phù hợp. Nếu nó là quá lớn đối với bạn, nó sẽ rất khó khăn để di chuyển vì nó sẽ có vẻ như giày dép sẽ được tách ra. Mặt khác, nếu nó là quá nhỏ, phong trào cũng sẽ bị hạn chế và chân của bạn sẽ được căng thẳng.

Trước khi quyết định mua hàng, hãy chắc chắn rằng bạn đã đo kích thước của bàn chân của bạn. Hãy ghi nhớ rằng các nhãn hiệu khác nhau có thể có kích thước khác nhau. Nó sẽ là tốt nhất nếu bạn có thể có nó trang bị đầu tiên biết nếu bạn cảm thấy thoải mái khi có nó mòn. Nếu bạn đang mua trực tuyến, chắc chắn người bán sẽ chấp nhận trả lại vì vậy bạn có thể có nó trao đổi nếu trong trường hợp bạn chọn kích thước sai.

Tóm lại, mua giày công việc như giày thép mũ không nên chỉ phụ thuộc vào giá của sản phẩm hoặc tính thẩm mỹ của nó. Ergonomics nên quan trọng không kém vì nó sẽ là dấu hiệu của sự thoải mái và năng suất của bạn.

Trước khi bạn đi ra ngoài để mua sắm giày dép tại một công ty hoặc bất kỳ bộ phận khác của bảo hộ lao động, hãy ghi nhớ tầm quan trọng của xây dựng duy nhất, hấp thụ sốc, và phù hợp với quyền, trong số khác. Bằng cách giữ những điều này trong tâm trí, bạn sẽ hầu như kết thúc với những gì là tốt nhất cho bạn và công việc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...