Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Thảm cách điện 22KV tại Hà Nội

Trên những mặt sàn thường có khả năng rò điện cao. Con người làm việc trong đó có thể sẽ bị thương hay thiệt mạng do bị điện giật. Chính vì thế cần phải có những biện pháp ngăn ngừa, tránh điều này xảy ra. Thảm cách điện là một trong những dụng cụ bảo hộ an toàn trong những trường hợp này.


GIỚI THIỆU THẢM CÁCH ĐIỆN BẰNG CAO SU

Mã sản phẩm: ATD0012

Hãng sản xuất: Sản phẩm Việt Nam

Công dụng: Chống điện giật

Màu: Nâu

Nước sản xuất: Việt Nam

Chứng nhận: TCVN 5589 – 1991

ƯU ĐIỂM THẢM CÁCH ĐIỆN 22KV

Chất cấu tạo: Cao su cách điện

Đặc trưng: Thảm cách điện có diện tích cụ thể (1,0 x 1,0)m2, độ dày 0,06m.

Công dụng và đặc tính:

– Thảm cách điện chuyên dụng đảm bảo an toàn

– Tăng độ an toàn điện cho người vận hành, thử nghiệm các thiết bị điện.

– Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao, bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc.

– Thảm được sản xuất trong điều kiện kiểm soát nghiêm ngặt. Luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đưa ra thị trường để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.
NƠI MUA THẢM CAO SU CÁCH ĐIỆN TẠI BÌNH DƯƠNG

Trang bị các dụng cụ bảo hộ như thảm, găng tay, ủng cách điện… là một yêu cầu cần thiết khi làm việc tiếp xúc nhiều với nguồn điện, khả năng bị điện giật cao. Các dụng cụ bảo hộ có nhiều chủng loại với giá cả và chất lượng khác nhau. Nếu bạn phân vân không biết nên thảm cách điện tại đâu ở Bình Dương thì hãy liên lạc ngay Công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi bán hàng và giao hàng toàn Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...