Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Thông Số may quần áo bảo hộ

Là CEO của một công ty cơ khí với hơn 700 công nhân viên, gánh nặng đè lên vai khi mỗi sớm thức dậy với nỗi lo chi trả tiền lương, cùng hàng trăm khoản tiền khác đè nặng trên đôi vai, nhiều khi tôi muốn dừng lại mọi thứ, muốn buông bỏ tất cả nhưng mỗi lần muốn từ bỏ tôi lại nghĩ đến lý do mà mình đã bắt đầu.

Và tôi bắt đầu tìm cách để dung hòa giữa vấn đề lãi suất và chi phí bỏ ra

Khi người lãnh đạo biết quan tâm đến đời sống cũng như là công việc và môi trường làm việc của công nhân viên mình hơn thì chắc chắn họ sẽ tận tụy vì công ty và nỗ lực hơn nữa trong công việc, từ đó năng suất lao động sẽ gia tăng.


Tôi tìm hiểu và thông cảm hơn về những nỗi vất vả của các nhân viên, công nhân trong xưởng máy: nắng nóng, khói bụi, những thương tổn do các vật liệu sắc nhọn dễ đâm xuyên, những vật thể kim loại dễ va chạm, rồi khói hàn vật liệu, khi hàn dễ phát ra những tia lửa gây bỏng, cháy da tay cho những người công nhân thợ hàn.

Chứng kiến những cảnh này, tôi cảm thấy lòng rất đau xót và có cái gì đó nghẹn ở trong cổ họng, chẳng lẽ suốt bao năm qua “tôi chưa từng lo lắng hay thấu hiểu và quan tâm đến điều kiện làm việc của anh em công nhân trong xưởng, rằng những nỗi vất vả của họ ra sao và những tổn thương mà họ phải gánh chịu là gì”.

Thế là tôi quyết định phải làm một điều gì đó, giúp công nhân thợ hàn của mình không phải lo lắng, sợ hãi hay phải gánh chịu bất kì một thương tổn nào về cơ thể nữa.

Tôi nảy ra một ý định, có thể cho là khá tốn kém nhưng tôi nghĩ: “quan tâm đến điều kiện làm việc của công nhân viên thật tốt thì những đồng tiền đó bỏ ra hoàn toàn là xứng đáng”.

Việc ra quyết định may những bộ quần áo bảo hộ lao động cho công nhân thợ hàn trong công ty làm tôi vừa vui mừng vì có thể cải tạo được tốt hơn điều kiện làm việc cho công nhân và lại vừa lo lắng khi không biết nên đặt may những mẫu quần áo bảo hộ lao động đó theo những thông số như thế nào là phù hợp nhất cho công nhân viên của mình mà lại đáp ứng được giá cả phải chăng.

Tôi đã tìm kiếm một số xưởng may quần áo bảo hộ lao động và tôi rất ưng ý với một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động chất lượng và uy tín trên thị trường.

Là người kinh doanh, đầu tư hay bỏ ra một khoản chi phí khá lớn thì phải có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng.

Theo tôi được biết, bảo hộ lao động NTS là một doanh nghiệp luôn hướng các sản phẩm quần áo bảo hộ làm chủ đạo – chính vì vậy trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động thì họ chính là chuyên gia hàng đầu.

NTS có xưởng may chuyên nghiệp với hơn 200 công nhân may lành nghề, cùng hơn 30 kỹ thuật may và thiết kế chuyên nghiệp, cùng dàn dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay, có thể cho ra đời 1000 bộ quần áo bảo hộ lao động mỗi ngày.

Điều đặc biệt hơn chính là: khi khách hàng mua với số lượng lớn quần áo bảo hộ lao động thì sẽ được NTS chiết khấu % hấp dẫn.

Tôi đã đến tận xưởng may NTS để tham quan, qua tìm hiểu thì tôi được biết những thông số đặt may quần áo bảo hộ lao động cho người Việt Nam phù hợp nhất là :

– Các size số từ 4 – 8 (tương ứng với các size: S – M – L – XL – XXL).

♦ Size 4 : thường cho nữ từ 1.45m trở xuống
♦ Size 5: 1.45m – 1.55m
♦ Size 6 : 1.55m – 1.65m
♦ Size 7 : 1.65m – 1.75m
♦ Size 8 : 1.75m trở lên

Lưu ý: Ai béo thêm 1 size, gầy giảm 1 size.

Sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về các thông số, chất liệu vải may, quy trình sản xuất quần áo bảo hộ lao động của NTS, tôi đã quyết định đặt may 700 bộ quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí của công ty mình.

Một thời gian sau, thấy người lao động ở công ty rất vui vẻ khi làm việc và năng suất công việc cũng từ đó gia tăng lên gấp đôi. Và khi đó tôi tin sự lựa chọn và quyết định khi ấy của mình là đúng đắn.

Tôi nghĩ mình không nên ngần ngại chia sẻ hay dấu những gì tốt đẹp nếu như nó có lợi cho con người, vì vậy nếu có bất cứ ai kể cả là đối thủ của công ty tôi mà muốn tìm địa chỉ may quần áo bảo hộ lao động giá tốt, chất lượng cao, mẫu mã đẹp thì tôi cũng sẽ giới thiệu đến với quần áo bảo hộ lao động NTS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...