Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm mua giày bảo hộ lao động Jogger

Bạn là người công nhân đang muốn tìm mua sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger tại Hà Nội. Là người chưa sử dụng dòng sản phẩm giày Jogger không biết được thế nào là tốt hay chỉ là hàng bình thường. Dưới đây, công ty Nam Trung Safety sẽ chi sẻ cho quý khách hàng kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ lao động Jogger. Sau bài viết này, quý khách sẽ có một cái nhìn tổng quang nhất về dòng giày bảo hộ lao động Jogger, tự chọn cho mình đôi giày bảo hộ phù hợp với công việc của mình.


Các loại giày bảo hộ lao động tại Jogger

Công ty Safety Jogger có trên 200 dòng sản phẩm giày bảo hộ các loại. Công ty Safety Jogger là một trong những thương hiệu nổi tiếng có hơn 100 năm phát triển, hiện tại công ty có hơn 70 cơ sở văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Sản phẩm giày bảo hộ lao động của công ty Jogger 100% là sản phẩm cách điện, siêu bền, siêu nhẹ và bảo hộ an toàn cho đôi chân trong mọi môi trường làm việc. Giày bảo hộ lao động Jogger còn là sự lựa chọn số 1 của công nhân công trường và các kỹ sư xây dựng. Sản phẩm giày bảo hộ lao động gồm các loại: Giày bảo hộ Jogger Bestboy, giày bảo hộ Jogger Bestrun và dòng sản phẩm giày Jogger Darkar.

Nếu bạn là người công nhân công trường xây dựng thì sử dụng giày bảo hộ Jogger Bestboy là hợp lý hơn cả, nếu bạn là công nhân trong các khu công nghiệp, dòng Jogger Bestrun là sản phẩm tốt nhất. Đối với giày bảo hộ Jogger sử dụng được trong ngành khai thác than, khai thác khoáng sản.

Đặt mua sản phẩm giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội

Bạn là người công nhân đang muốn tìm một địa chỉ bán giày bảo hộ lao động tại Hà Nội. Hãy tìm đến công ty Nam Trung Safety tại địa chỉ số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty hoặc đặt hàng online tại số điện thoại: 0933-911-900.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...