Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Biện pháp an toàn cho công nhân 2017

Tôi luôn vui mừng khi một nhân viên mới bắt đầu tại Arbill. Chúng tôi có kế hoạch trước để chào đón người lao động và đảm bảo anh / cô ấy đáp ứng với những người chủ chốt và học những sợi dây thừng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Nó cũng quan trọng là tất cả các nhân viên mới – trong mọi lĩnh vực của công ty –understands từ ngày đầu tiên mà chúng tôi là một công ty an toàn. Không có gì là quan trọng hơn việc giữ người lao động an toàn. 

Khi nhân viên mới nhất của diễn có vẻ bối rối về thép ngón giày miễn phí và mũ cứng ông đã phát hiện trong văn phòng mới của mình, chúng tôi đã giải thích rằng nếu anh ta cần phải dấn thân vào kho bận rộn của chúng tôi vượt qua các dòng cảnh báo màu vàng sơn, ông sẽ được bảo vệ.


An toàn là ưu tiên hàng đầu cho nhiều tổ chức. Những công ty mà hiểu được giá trị đích thực của sự an toàn đã chấp nhận nó để bảo vệ người lao động của họ. Họ ăn mừng cột mốc an toàn.

Họ thưởng cho người lao động để bảo vệ các đồng nghiệp của họ bằng cách quan sát và giữ nơi làm việc an toàn. Trong các tổ chức như thế này, họ đang xây dựng một nền văn hoá an toàn nơi mỗi nhân viên đều có quyền lợi trong việc được an toàn. Chúng tôi hoan nghênh các công ty này đã làm việc an toàn vào văn hóa của họ. 

Đối với những công ty chưa thực hiện mà mức độ cam kết, một trong những cách đơn giản để làm cho an toàn nhiều hơn một ưu tiên là để chia sẻ thông tin an toàn với công nhân của mình. Điều này có thể được thực hiện trong một cuộc họp hoặc nó chỉ đơn giản có thể là một địa chỉ e-mail thường xuyên.

Chia sẻ một bài báo hoặc có lẽ một blog về văn hóa an toàn hoặc bảo vệ tay, hoặc nguy hiểm nơi làm việc cho phép nhân viên của bạn biết rằng bạn, như một nhà lãnh đạo an toàn của tổ chức của bạn, chăm sóc đầy đủ về họ để chia sẻ thông tin này. 

Đó là niềm hy vọng của chúng tôi rằng bạn đọc và nhận được một cái gì đó của mỗi bài viết mà chúng tôi chia sẻ. Nó cũng Chúng tôi hy vọng rằng bạn chia sẻ thông tin với nhân viên của bạn bởi vì bạn tin rằng nội dung sẽ họ quan tâm, hy vọng giáo dục hoặc tạo ra nhận thức tốt hơn, và cuối cùng là giúp bảo vệ họ. 

Trước khi an toàn lao động & Quản lý Y tế (OSHA) đã được tạo ra, một ước tính 14.000 công nhân đã thiệt mạng trong công việc hàng năm. Ngày nay, nơi làm việc là an toàn hơn nhiều và khỏe mạnh hơn.

Những con số đã giảm đáng kể từ 38 vết thương gây tử vong một ngày để 12. Một phần lý do cho điều đó là sản phẩm an toàn tốt hơn và huấn luyện an toàn. Một phần quan trọng là nhận thức –better truyền thông về an toàn. 

Nếu bạn nhận được vào các thói quen chia sẻ blog an toàn hoặc các sản phẩm của các chuyên gia ngành công nghiệp, nó sẽ nhắc nhở nhân viên của bạn rằng bạn quan tâm về sự an toàn của họ. Nó sẽ nói cho họ biết rằng bạn muốn họ được an toàn. 

Đó là mục tiêu của chúng tôi để đảm bảo mọi người lao động làm cho nó về nhà an toàn ở cuối ngày. Đối với chúng tôi, nó không phải là về việc mua găng tay của chúng tôi hoặc các hình thức khác của thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE). Đó là tuyệt vời nếu chúng ta đáp ứng nhu cầu đó cho bạn, nhưng điều quan trọng nhất là công nhân của bạn được an toàn.

Và bởi vì công nhân của bạn an toàn hơn, họ sẽ có năng suất cao hơn, mà sẽ được hưởng lợi nhuận của bạn. Tất nhiên, đó là ngoài việc biết rằng sau một ngày làm việc mệt nhọc, công nhân của bạn trở về gia đình của họ chỉ là cách họ rời – an toàn và âm thanh. 

Cài đặt âm thanh ngay từ đầu với các nhân viên mới của bạn và cho họ biết rằng bạn quan tâm về sự an toàn của họ. Hãy chắc phần huấn luyện an toàn của tất cả các hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...