Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Nguy cơ rủi ro trong công nghiệp và thiết bị bảo hộ lao động cần thiết

Gần đây, chính phủ công bố số liệu thống kê mà các ngành công nghiệp thực hiện những rủi ro nhất ở Anh. Rõ ràng công việc nhất định thực hiện một yếu tố nguy cơ cao hơn so với những người khác – đó là lý do nó là quan trọng đối với người sử dụng lao để hiểu đầy đủ trách nhiệm của mình khi nói đến việc cung cấp một môi trường an toàn cho lực lượng lao động của họ. 

Tại Anh, ba lĩnh vực mà chính phủ coi là nguy cơ cao nhất là: 

Xây dựng Sản xuất Nông nghiệp 

Chúng ta hãy nhìn vào những ngành này đến lượt nó, và những gì thiết bị các doanh nghiệp yêu cầu để trang trải các căn cứ của họ.


Xây dựng 

Với 5% lực lượng lao động ở Anh trong công việc xây dựng liên quan, có một 22% tỷ lệ tử vong đáng kinh ngạc và một con số 10% liên quan đến chấn thương lớn. Hầu hết các chấn thương phát sinh từ các nhân viên vấp ngã, té ngã hoặc trượt trong môi trường làm việc. Thêm tiếp xúc với điện vào danh sách này và bạn có một nguồn nguy hiểm sắp xảy ra. 

Đối với người lao động trong lĩnh vực này, đầy đủ trang thiết bị bảo hộ cá nhân cần phải được đeo bất cứ lúc nào. Thất bại trong việc cung cấp các thiết bị phù hợp cho người lao động có thể có nguy cơ sự an toàn của tất cả mọi người tham gia vào công việc 

Các loại thiết bị cần thiết tất nhiên sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại công trình xây dựng. Dưới đây là một vài trong số các mảnh chung của quần áo bảo hộ: 

Bảo vệ Head: nón cứng là cần thiết trong hầu hết các địa điểm xây dựng. mũ bảo hiểm công nghiệp, Bọc tấm che mặt, mũ bảo hiểm hàn và mặt nạ hàn cũng cần phải được đeo khi thích hợp. 

Bảo vệ mắt: kính an toàn, hóa chất goggle của, kính bảo vệ và kính bảo hộ hàn là yêu cầu bắt buộc khi làm việc trong một môi trường có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến thị lực của bạn. 

Đồ bảo hộ khác bao gồm: 
Găng tay làm việc 
Mặt nạ
Chống ồn tai
Giày Bảo Hộ, 
yếm

Sản xuất 

ngành công nghiệp này là rủi ro nhiều hơn đáng kể chỉ là một vài thập kỷ ngắn trước. Nó đã có hàng trăm và hàng trăm người thiệt mạng mỗi năm. Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày hôm nay, và chúng tôi thấy rằng những rủi ro vẫn còn phổ biến, nhưng rủi ro đã giảm đáng kể, chỉ với hơn 30 báo cáo trường hợp tử vong ở Anh vào năm 2012. 

Giống như ngành xây dựng, ngành công nghiệp sản xuất đã chứng kiến một số lượng lớn các chấn thương đã báo cáo với 16% tổng lực lượng lao động báo cáo chấn thương on-the-job trong một số hình thức này hay cách khác. Phần lớn các vết thương xuất phát từ người lao động tiếp xúc với máy móc. 

Các loại thiết bị an toàn và cần thiết trong một doanh nghiệp sản xuất là một lần nữa phụ thuộc vào loại công việc thực hiện. 

Đồ bảo hộ đầy đủ như mũ bảo hiểm, găng tay, giày / giày, mặt nạ (mặt nạ) và kính an toàn hóa chất tất cả cần phải được đeo. Các rủi ro liên quan khi thiết bị này không được đeo có thể đe dọa tính mạng cả cho người lao động có nguy cơ và những người xung quanh, vì vậy Đó là điều quan trọng nhất là họ luôn có trang phục đúng cho môi trường mà họ đang làm việc. 

Nông nghiệp 
một lần nữa, ngành công nghiệp này trình bày rất nhiều những rủi ro tương tự mà chúng tôi đã nhấn mạnh trong các lĩnh vực xây dựng và sản xuất. 

Năm 2012, 33 trường hợp tử vong đã được báo cáo ở Anh, đó là một con số thấp hơn so với năm trước. Gần chấn thương gây tử vong cũng đã được báo cáo là thấp hơn. Các thống kê này là kết quả của nhân viên trang trại làm việc với máy móc thiết bị trong môi trường có nguy cơ cao. 

Trong khi những con số này sẽ làm cho bạn tin rằng ngành công nghiệp nông nghiệp an toàn hơn rất nhiều so với hai người kia, một nghiên cứu gần đây của Đại học Oxford cho biết rằng ngư dân thương mại hơn 50 lần nhiều khả năng chết trong khi làm việc hơn trong bất kỳ lĩnh vực khác! 

Trong khi đó, nông dân làm việc trên khu đất có thiết bị có nguy cơ cao cần phải tự bảo vệ mình khỏi bị tổn thương bất cứ lúc nào. Điều này có nghĩa sử dụng kính mắt phù hợp, găng tay hóa học (nếu đối phó với các giải pháp nguy hiểm), bộ áo liền quần bền và an toàn mặc đầu khi có yêu cầu. Sử dụng quần áo hi-tầm nhìn cũng có thể cần thiết nếu làm việc trong một môi trường nơi mà các nhân viên khác có thể điều khiển máy móc trong điều kiện ánh sáng thấp. 

Sử dụng lao động được về mặt pháp lý cần thiết để cung cấp một môi trường làm việc an toàn cho nhân viên của họ. Điều này có nghĩa rằng các quy định công ty an toàn và sức khỏe cần phải được tôn trọng suốt ngày đêm. huấn luyện an toàn cũng là tối quan trọng, và sẽ tiếp tục làm giảm nguy cơ tai nạn và chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...