Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Nguyên nhân gây tai nạn lao động tại nơi làm việc

Hiểu tại sao tai nạn lao động xảy ra là bước đầu tiên hướng tới việc ngăn chặn chúng. Thật thú vị khi lưu ý rằng thực hành không an toàn gây tai nạn nhiều hơn bốn lần so với môi trường làm việc không an toàn. Dưới đây là một số lý do có thể làm cho nhận tin tức an toàn xấu một điều phổ biến trong tổ chức của bạn. quy tắc

Bỏ qua thủ tục an toàn


an toàn được đưa ra vì một lý do và điều quan trọng là họ được tuân thủ như dự định. Bỏ qua hướng dẫn hoặc quy trình an toàn đặt tất cả công nhân có nguy cơ. Người lao động do đó cần được khuyến khích không mất bất kỳ quy tắc an toàn tình cờ. Một thái độ bình thường đối với quy trình an toàn là một trong những nguyên nhân hàng đầu của vụ tai nạn tại nơi làm việc.

Thiếu hướng dẫn đầy đủ về một nhiệm vụ


Nó là rất nguy hiểm đối với bất kỳ người lao động chỉ là “cánh nó” và đi trước với nhiệm vụ mà họ không biết làm thế nào để xử lý. Tất cả các nhân viên mới phải được đào tạo đúng trên tất cả các nhiệm vụ được giao. Họ cần phải được khuyến khích tìm kiếm càng nhiều càng tốt hướng dẫn trên các lĩnh vực của một nhiệm vụ mà họ dường như không hiểu.

Nơi làm việc không sạch


Disorganized nơi làm việc tạo ra tất cả các loại mối nguy hiểm có thể gây ra tai nạn. mục lộn xộn, các vật sắc nhọn, và cáp lỏng hoặc hóa chất đổ tất cả các thiết lập giai đoạn cho tai nạn. Một môi trường sạch sẽ, mặt khác làm tăng tinh thần của người lao động và tăng cường an toàn. Làm cho nó một thói quen thường xuyên gửi tin an toàn và lời khuyên có thể khuyến khích người lao động để giữ cho máy trạm của họ sạch sẽ.

Không cần thiết vội vàng


Là vội vàng khi thực hiện nhiệm vụ và không suy nghĩ về cách họ nên được thực hiện là một công thức chắc chắn tai nạn. Không suy nghĩ thấu đáo một nhiệm vụ để cuối cùng là của riêng mình một mối nguy hiểm. Vì vậy nó là khuyến khích để có một kế hoạch cho công việc trước khi bắt đầu nó.

Không cần thiết vội vàng


Là vội vàng khi thực hiện nhiệm vụ và không suy nghĩ về cách họ nên được thực hiện là một công thức chắc chắn tai nạn. Không suy nghĩ thấu đáo một nhiệm vụ để cuối cùng là của riêng mình một mối nguy hiểm. Vì vậy nó là khuyến khích để có một kế hoạch cho công việc trước khi bắt đầu nó.

Mất tập trung


Không chú ý khi thực hiện nhiệm vụ là một nguyên nhân hàng đầu của vụ tai nạn tại nơi làm việc. Những điều có khả năng nguyên nhân phiền nhiễu như âm nhạc lớn hoặc truyền hình tại nơi làm việc nên được thực hiện đi với. Tương tự như vậy, cuộc đàm phán bình thường cũng có thể tránh được khi xử lý các nhiệm vụ nhạy cảm.

Over – tự tin


Thậm chí nếu một nhân viên đã làm công việc tương tự cho hơn hai mươi năm, họ vẫn phải tuân thủ quy tắc an toàn. Có niềm tin không phải là một điều xấu, nhưng quá nhiều của nó có thể nguy hiểm. Tất cả các hướng dẫn phải được theo sau để lá thư của tất cả người lao động. Một sai lầm đơn giản có thể dẫn đến sự mất mát của một chi mà không phải là loại an toàn lao động tin tức muốn thức dậy để.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...