Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Giày chống trơn trượt sản phẩm an toàn cho mọi môi trường làm việc

Trượt chân, vấp và té ngã tài khoản cho nhiều tai nạn tại nơi làm việc, đặc biệt là vào mùa đông. Nước đá và tuyết tích lũy trên vỉa hè và trong bãi đậu xe, hành lang được trơn khi tuyết tan cởi giày của người dân và giày dép bảo hộ nơi làm việc có thể không cung cấp đủ lực kéo để tránh các vấn đề. 

Trong khi đó là khuyến khích cho người lao động để mặc giày dép thích hợp cho mùa giải, đôi khi giày công việc thường xuyên hoặc ủng việc chỉ có thể không cắt nó khi nói đến đi bộ trong điều kiện thời tiết mùa đông. Doanh nghiệp có thể sử dụng cát để thêm lực kéo xuống đất riêng của mình, nhưng họ cũng có thể chọn một loại độc đáo của đông thời tiết PPE thêm lực kéo trực tiếp vào giày hoặc ủng. 

Winter Walking, một nhà sản xuất của cleats băng công nghiệp và lực kéo thiết bị mùa đông, làm cho nhiều cleats băng có thể được đeo trên khởi động làm việc để cải thiện lực kéo. Ice đòn chêm cao-Pro, mà chúng ta sẽ có một cái nhìn tại ngày hôm nay, có 26 vonfram cacbua đinh tán để giúp kìm kẹp băng hoặc tuyết. Thiết kế của nó cũng cho phép mặc dễ dàng và doffing, làm tăng khả năng lao động sẽ dành thời gian để sử dụng nó. 

Lợi ích của một Removable Ice đòn chêm

Trước hết, cleats băng cung cấp lực kéo, và vì lý do đó một mình họ là một mục PPE tốt cho người lao động của mình, những người sẽ dành nhiều thời gian ở ngoài trời trong mùa đông này. Ice đòn chêm cao Pro từ cổ lửng mùa đông được làm đặc biệt cho những người lao động, những người cần một đòn chêm mạnh rằng hoạt động tốt trong cả điều kiện băng giá và tuyết. 

Những cleats băng cũng có độ đàn hồi ở phần trên của đòn chêm để họ có thể dễ dàng trượt trên và tắt, làm cho nó dễ dàng để loại bỏ các cleats khi công nhân trở lại nhà. Lòng bàn cleats là cứng hơn, làm cho chúng bền hơn. Các treads và đinh tán của những cleats được mô tả như “hung hăng” vì họ sẽ đào sâu hơn vào băng và tuyết để tăng lực kéo. 

Là một tiền thưởng thêm, những cleats an toàn cho lái xe, vì vậy người lao động sẽ không cần phải gỡ bỏ chúng nếu họ lái xe từ một nơi làm việc ngoài trời khác. Những cleats băng không thêm rất nhiều bulkiness để giày hoặc và họ đang khá kín đáo. 

Rất nhiều Ice đòn chêm Tùy chọn

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng việc đạt được sự tuân thủ nhân với loại PPE có thể là khó khăn bởi vì đưa vào và loại bỏ cleats suốt ngày làm việc có thể làm phiền người lao động, bạn có thể xem xét sử dụng Winter Walking của Low-Pro Ice đòn chêm, mà có đinh tán ít hung hăng và treads để nó có thể được đeo cả ngoài trời và trong nhà mà không làm hỏng bề mặt trơn tru. 

Tùy chọn này là lý tưởng cho những người chuyển đổi giữa các công việc trong nhà và ngoài trời suốt cả ngày, vì họ sẽ không cần phải lo lắng về việc loại bỏ cleats băng.

Chọn Cọc néo Ice Durable

Winter Walking thiết kế cleats băng cho các thiết lập công nghiệp giữ lên qua sử dụng hàng ngày trong băng và tuyết. Một sản phẩm như thế này, nếu được sử dụng bởi tất cả các nhân viên ngoài trời của bạn, có khả năng sẽ giảm tỷ lệ trượt chân, vấp và té ngã tại nơi làm việc của bạn. 

Để biết thêm thông tin về các lựa chọn băng đòn chêm sẵn từ Winter Walking, hãy truy cập trang web của công ty. Để tìm hiểu thêm về những loại PPE có thể là hữu ích cho nhân viên của bạn trong mùa đông, đọc PPE cho Cold Weather.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...