Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Những loại quần áo Kaki cho bạn

Bạn đang có nhu cầu cần mua những mẫu quần áo bảo hộ lao động Kaki nhưng phân vân không biết lựa chọn loại kaki nào?

Bạn muốn mua với giá thành tốt nhất?

Để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với chi phí thấp nhất thì khách hàng cần biết những mẫu quần áo bảo hộ lao động vải kaki khác nhau trên thị trường:
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Gồm Những Loại Nào?

Trên thị trường có không ít những mẫu quần áo bảo hộ lao động vải kaki và khi khách hàng có nhu cầu mua lại không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp.



Đến với bảo hộ lao động NTS – địa chỉ chuyên sản xuất những mẫu quần áo bảo hộ lao động uy tín, chất lượng trên thị trường.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng các trang thiết bị máy may đạt tiêu chuẩn châu Âu, NTS chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Vì thế, chúng tôi có sản xuất và phân phối tất cả các loại quần áo bảo hộ lao động được may bằng vải kaki.

Thông thường, quần áo bảo hộ lao động vải kaki được phân chia theo :

♦ Định mức vải:

– Tùy thuộc vào loại lóng vải kaki:

+ Chéo 3/1 → Là loại vải kaki dày hơn để may quần áo bảo hộ lao động công nhân, đồng phục công nhân

→ Vải kaki chéo 3/1 : bền bỉ theo thời gian, được người lao động, chủ yếu là công nhân rất ưa chuộng, bởi mặc những mẫu quần áo bảo hộ lao động vải kaki loại này sẽ rất thoải mái khi làm việc vì tránh được nắng nóng, khói bụi hiệu quả.

+ Chéo 2/1 → Là loại vải kaki mỏng hơn: dùng để may quần áo bảo hộ lao động chất lượng đặc biệt là quần áo ghile: cần sự nhẹ nhàng, tinh tế từng đường kim mũi chỉ, giúp cho các mẫu quần áo bảo hộ ghile chắc chắn và dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động khác.

♦ Hàm lượng cotton:

– Quần áo bảo hộ kaki được phân chia thành nhiều loại tùy thuộc vào hàm lượng cotton khác nhau.

Trên thị trường, quần áo bảo hộ lao động được may bằng chất vải kaki có hàm lượng cotton cao hơn sẽ có giá thành cao hơn và ngược lại.

– Hàm lượng cotton chính là thành phần của chất vải, giữ cho độ bền, độ liên kết giữa các sợi chỉ vải, độ thông thoáng giữa các lớp vải được chắc chắn.

⇒ Chính vì vậy mà quần áo bảo hộ kaki luôn rất được người tiêu dùng ưu chuộng, đặc biệt là công nhân thường xuyên phải làm việc trong các môi trường nhiều khói bụi, bẩn, nắng gió và có sự ảnh hưởng của nhiệt độ.

♦ Đơn vị sản xuất vải:

– Theo phương thức sản xuất vải kaki khác nhau, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng vải kaki vậy nên, khách hàng cũng rất nên lưu ý đến điều này:

– Thị trường quần áo bảo hộ lao động được may bằng chất vải kaki, chủ yếu có 2 loại đó là:

+ Quần áo bảo hộ được may bằng vải kaki Nam Định: chất liệu vải kaki Nam Định – hàng ở Nam Định thường được giao về các hộ dân làm tại nhà vào lúc rảnh rỗi nông nhàn nên chất lượng hàng hóa không kiểm soát được, có thể bị bỏ sót mũi kim, đường chỉ (vì trình độ thợ may không đều, quy trình không chuẩn vì sản xuất thủ công, không theo công nghệ may mặc quần áo bảo hộ chuyên nghiệp).

+ Quần áo bảo hộ vải kaki liên doanh: được NTS nhập hàng trực tiếp các mẫu vải kaki có chất lượng tuyệt vời được thêu dệt theo dây chuyền hiện đại → chất liệu quần áo rất bền bỉ, chắc chắn, giữ được form dáng khi mặc.

Vì Sao Nên Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kaki Tại NTS?

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki được NTS nhập trực tiếp tại các xưởng vải uy tín trong nước, chủ yếu là kaki liên doanh ⇒ chắc chắn từng chi tiết lóng vải và sợi vải, quần áo bảo hộ được NTS may cẩn thận từng chi tiết với hơn 200 công nhân may lành nghề cùng hàng chục chuyên viên thiết kế quần áo bảo hộ lao động.

NTS tự tin khi có xưởng may quần áo bảo hộ lao động với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại, có thể cho ra đời 500 bộ quần áo bảo hộ lao động kaki mỗi ngày.

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực may mặc các mẫu quần áo bảo hộ lao động tại Việt Nam, NTS không ngừng thay đổi dây chuyền sản xuất, mẫu mã thiết kế sao cho phù hợp cho từng ngành nghề lao động theo tiêu chí: AN TOÀN – TIỆN DỤNG – CHẤT LƯỢNG – THỜI TRANG.

Có thể bạn chưa biết:

– Những môi trường làm việc như xây dựng, giao thông, bảo vệ, các ngành công nghiệp rất cần đến những trang phục quần áo bảo hộ lao động được may bằng chất liệu vải kaki, bởi:

+ Những bộ quần áo bảo hộ vải kaki liên doanh được NTS sản xuất và phân phối ra thị trường với giá thành TỐT NHẤT – GIÁ GỐC TẠI XƯỞNG.

+ NTS luôn chú trọng đến cảm nhận của người lao động khi sử dụng những mẫu quần áo bảo hộ kaki do NTS cung cấp ra thị trường. → chúng tôi có những điều chỉnh về nguồn hàng, giá thành, chất lượng và quy trình sản xuất, ưu đãi kèm theo.

Khi mua quần áo bảo hộ lao động kaki liên doanh của NTS, khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí giao hàng tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội với những đơn hàng trên 2 triệu đồng.

Điều đặc biệt là chính sách: chiết khấu % HẤP DẪN cho khách hàng khi mua quần áo bảo hộ với số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...