Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Giá Bán Những Bộ Quần Áo Bảo Hộ Lao Động “Giá Rẻ Vượt Thời Gian”

Bạn đã từng: 

Mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên đè nặng lên suy nghĩ của bạn chính là sức ép và gánh nặng phải chi trả tiền lương cho 1000 công nhân viên trong công ty và những khoản tiền cho nguyên vật liệu, đầu vào sản xuất,.. khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress nặng nề.

Là người quản lý và điều hành cả một doanh nghiệp không hề dễ dàng!


Bạn có hiểu được những cảm giác đó, là chủ một doanh nghiệp cơ khí, bạn cần phải tìm hiểu những phương thức sao cho phải có giá trị lợi nhuận cao cho công ty, vừa phải có đủ khoản tiền để trả lương cho công nhân viên hàng tháng.

Đặc thù của doanh nghiệp tôi đó là :


– 90% là công nhân cơ khí, họ thường xuyên phải tiếp xúc với những khói bụi, nhiệt độ, nắng nóng, môi trường tĩnh điện,…

– Yếu tố môi trường làm việc đó, rất dễ gây nguy hại cho cơ thể những người công nhân, chính vì vậy tôi muốn trang bị cho công nhân của tôi những trang phục bảo hộ lao động và đặc biệt là quần áo bảo hộ lao động.

Chính vì là người quản lý lãnh đạo một công ty vậy nên yếu tố kinh tế và lợi nhuận luôn là điều quan trọng hàng đầu mà tôi suy nghĩ đến.

Vậy:

Đâu là địa chỉ uy tín chuyên bán những mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng với “giá rẻ vượt thời gian“?

Được một người bạn giới thiệu, tôi đã tìm hiểu về công ty bảo hộ lao động NTS trước khi lựa chọn để mua những mẫu quần áo bảo hộ, bởi:

– Tôi muốn lựa chọn một đơn vị là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động 

→ Đảm bảo về chất lượng và giá thành thì tốt nhất. Vì giá mà NTS bán ra thị trường luôn là giá gốc tại xưởng .

– Nguồn vải may mà NTS nhập về luôn chính hãng nhà sản xuất vải chất lượng và may với quy trình sản xuất hiện đại nhất hiện nay:

+ NTS có xưởng may quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp với 200 công nhân, có thể may đến 500 bộ quần áo bảo hộ lao động mỗi ngày, với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu: từng đường kim mũi chỉ được may rất chắc chắn, bền và không xổ chỉ.

Tôi đã đến tận xưởng may NTS để tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất quần áo bảo hộ của họ, tôi thấy quy trình rất nghiêm ngặt từ khâu chọn vải – kĩ lưỡng:

– Chất vải kaki liên doanh được NTS nhập tại các xưởng vải uy tín trong nước, có thử độ bền, độ phai màu trước khi tiến hành nhập hàng và may theo quy trình sản xuất các mẫu quần áo bảo hộ :


+ Chất liệu vải bền bỉ, dày → chống nắng nóng, khói bụi hiệu quả.

– Vải Pang Rim Hàn Quốc được NTS nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng sản xuất vải Pang Rim chính hãng → quần áo bảo hộ lao động được may bằng chất vải này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời:

+ Chống nắng nóng hiệu quả.

+ Chống tĩnh điện, mặc mềm mịn, thông thoáng.

+ Vải thấm hút mồ hôi tốt.

→ Được NTS gia công và sản xuất chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, may với nhiều mẫu quần áo bảo hộ khác nhau như: TB01, TB02, TB03, TB04, TB05, TB07,…

Với những công ty cơ khí như tôi thì may những mẫu quần áo bảo hộ cho thợ hàn, công nhân cơ khí hay các bộ quần áo bảo hộ TB là phù hợp nhất, bởi đây là những mẫu quần áo bảo hộ đặc thù dành riêng cho ngành của chúng tôi, công nhân mặc vào sẽ luôn được an toàn khi làm việc.

→ Mấu chốt của vấn đề chính là: tôi muốn lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ cho công nhân cơ khí của mình mặc sao cho thật thoải mái, an toàn khi làm việc và tất nhiên giá thành mà đơn vị đó bán ra phải tốt nhất thị trường.

→ Mua với số lượng lớn, thì chắc chắn tôi phải nhận được mức chiết khấu % hấp dẫn.

Và bảo hộ lao động NTS, chính xác là địa chỉ uy tín mà tôi đang tìm kiếm


Không chần chờ gì nhiều nữa, tôi đã gọi điện thoại đến đường dây Hotline của NTS và đặt mua 900 bộ quần áo bảo hộ lao động cho công nhân cơ khí và tất nhiên tôi được miễn phí tư vấn về sản phẩm một cách tận tình và nhận được mức “giá rẻ vượt thời gian” – mức giá thành tốt nhất và ổn định trên thị trường, giá rẻ trong mọi thời điểm.

Vậy giá thành cụ thể là như thế nào?


– Giá thành phân phối những mẫu quần áo bảo hộ TB như : TB03, TB04, TB05, TB07 CHỈ CÓ GIÁ 250.000VNĐ/bộ.

– Còn mức giá những bộ quần áo công nhân, đồng phục công nhân được may bằng chất vải kaki liên doanh sẽ có giá thành rẻ hơn vải Pang Rim Hàn Quốc: 

+ Quần áo công nhân : 135.000VNĐ.

– Ngoài ra, tôi còn tham khảo thêm các mẫu quần áo bảo hộ lao động mà NTS sản xuất và phân phối ra thị trường như:

+ Quần áo bảo hộ vải dày: 286.000VNĐ.

+ Quần áo ghile phản quang đỏ: 95.000VNĐ.

+ Quần áo bảo vệ: 145.000VNĐ.

+ Quần áo bảo hộ điện lực: 350.000VNĐ.

Chỉ một lần mua các mẫu quần áo bảo hộ lao động tại NTS mà tôi đã cảm thấy thực sự hài lòng, tôi quyết định lựa chọn NTS và trở thành đối tác bền vững của họ.

Đáng lẽ ra một người quản lý, lãnh đạo sẽ không bao giờ nên chia sẻ những thông tin về nguồn hàng, đối tác,…vì nó có ảnh hưởng đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp nhưng với tôi thì khác.

Những sản phẩm tốt nên được nhiều người biết đến và sử dụng và NTS là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động.

Vậy tại sao chúng ta không nhấc máy lên và gọi điện đến NTS để mua những sản phẩm quần áo bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao với giá thành và mức ưu đãi hấp dẫn?

Là nhà quản lý, lãnh đạo các công ty doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp, xây dựng, giao thông, cơ khí, điện lực,..thì chúng ta càng không nên bỏ qua một đơn vị uy tín về các sản phẩm bảo hộ lao động như NTS !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...