Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

THÔNG TIN SẢN PHẨM LƯỚI CHE NẮNG, BỤI – MÃ SẢN PHẨM: ATC0041

Vấn đề môi trường hiện nay nhường như trở nên cấp bách hơn bao giờ hết, nhất là khi đất nước đang phát triển, các công trình xây dựng quy mô lớn mọc lên thấy rõ. Không thể phủ nhận được lượng bụi và ô nhiễm này ngày càng ảnh hưởng đến môi trường, đặc biệt còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân.

Nhận thấy được thực trạng đó, công ty chúng tôi đã nhanh chống cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm “LƯỚI CHE NẮNG, BỤI” vừa bảo vệ được môi trường và cũng góp phần che chắng ánh nắng gay gắt làm ảnh hưởng đến cấu trúc và lớp sơn sửa của công trình.
ĐẶC TRƯNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM LƯỚI CHE NẮNG, BỤI
Màu: Xanh dương
Hãng: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN
Chất cấu tạo: Lưới được cấu tạo từ nhựa HDPE
Đặc trưng: Lưới che nắng, bụi xanh dương khổ 1.5m đến 4.5m là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Việt Nam.
Lưới an toàn trong xây dựng, che nắng, che bụi.
Lưới che nắng, bụi xanh dương khổ 1.5m đến 4.5m dùng trong các công trường xây dựng, che chắn để tránh bụi, nắng vào những thời tiết oi bức, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và người dân xung quanh.
Chất liệu được làm từ cước tự nhiên, không qua tái chế, độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...