Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Những màu của quần áo Ghile cho bạn

Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, những mẫu quần áo bảo hộ lao động dùng để khoác bên ngoài như ghile cũng rất được người lao động chú trọng về hình thức và đặt ra những yêu cầu ngày càng cao không những về chất lượng mà còn về kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc.
Bạn Có Biết Quần Áo Bảo Hộ Ghile Có Những Màu Nào?

Bạn là người quản lý lãnh đạo những công ty xây dựng, giao thông,… bạn đang cần tìm mua những mẫu quần áo bảo hộ ghile chất lượng và có màu sắc phù hợp – thể hiện tính đặc thù cho ngành nghề hay nói cách khác là tạo sự nổi bật và thương hiệu của công ty mình.

Vậy nên yêu cầu của bạn về những mẫu quần áo bảo hộ ghile ngày càng khắt khe và yêu cầu khá lớn đối với những cơ sở sản xuất quần áo bảo hộ lao động.

Điều đầu tiên, bạn cần gì ở một bộ quần áo bảo hộ ghile:

– Chất liệu vải may chất lượng từng đường kim mũi chỉ.

– Quần áo mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là chống nắng nóng, phản quang và chống bụi bẩn hiệu quả.

– Kiểu dáng phù hợp, dễ dàng phối hợp với các mẫu quần áo bảo hộ lao động khác.

– Yếu tố quan trọng hơn cả là màu sắc, những màu sắc như thế nào sẽ dễ dàng kết hợp với những mẫu trang phục bảo hộ lao động và kích ứng tốt trong môi trường thiếu ánh sáng?

+ Quần áo ghile màu đỏ: với thiết kế tinh tế từng đường kim, chắc chắn từng mũi chỉ, áo ghile màu đỏ – khá bắt mắt, sẽ tạo nên sự hài hòa rất tuyệt vời nếu kết hợp với quần áo bảo hộ màu ghi bên trong.

+ Quần áo ghile màu vàng: màu sắc tươi sáng, tạo lên động lực và sức sống cho người lao động khi làm việc, kích thích tư duy sáng tạo – được rất nhiều kỹ sư công trình, thiết kế và chuyên viên kỹ thuật sử dụng và ưa chuộng.

+ Quần áo ghile màu xanh: phản quang cực tốt trong môi trường thiếu ánh sáng và bóng tối, là màu sắc thường xuyên được những công nhân và kỹ sư xây dựng lựa chọn, bởi màu sắc nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát khi làm việc.

⇒ Quần áo bảo hộ ghile có những màu chủ đạo như: đỏ, vàng, xanh – những màu sắc dễ phối hợp và phản quang tuyệt vời trong môi trường bóng tối và thiếu ánh sáng.

Ngoài những mẫu quần áo ghile có màu sắc thông dụng như ở trên thì chỉ cần khách hàng có nhu cầu, màu sắc gì trên áo ghile cũng có thể sản xuất được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...