Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tại sao bạn lại nên lựa chọn quần áo kaki cho công nhân

Quần áo công nhân là sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng là sản phẩm bảo hộ lao động quan trọng cho người lao động đặc biệt là công nhân của các nhà máy xí nghiệp, của các khu công nghiệp. Đặc biệt là các tập đoàn lớn thì những bộ quần áo bảo hộ lao động Kaki là những sản phẩm quảng bá thương hiệu cho bạn một cách tốt nhất.

1. Công dụng:

– Quần áo kaki được may và thiết kế theo kiểu dáng quần áo bảo hộ: giúp người công nhân cảm thấy thoải mái khi làm việc, giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất lao động.

– Với đặc tính có thành phần cotton nên quần áo kaki cho công nhân có chức năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

– Chất liệu vải kaki so với những loại vải may trên thị trường là rất cứng và dày nên có thể giúp người công nhân lao động tránh được nắng nóng, nhiệt độ.

– Với đặc tính chống bám bụi bẩn khá tốt → rất phù hợp cho những môi trường làm việc của công nhân như: các công trường xây dựng, giao thông, phân xưởng nhà máy,…

2. Màu sắc:

Quần áo được may bằng chất liệu vải kaki sẽ có tất cả các loại màu sắc (không hạn chế về màu): 7 sắc cầu vồng, màu nào cũng có nên khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn.


– Thông thường những mẫu quần áo kaki có màu ghi xám và màu xanh công nhân là được ưa chuộng hơn cả. Bởi đây là 2 loại màu cơ bản, thể hiện công việc lao động trong các công xưởng, khu công nghiệp, là màu sắc truyền thống của những người công nhân – đây là những màu sắc chống bụi bẩn rất tốt.

– Ngoài ra, màu sắc thường được dùng để phối cùng như: màu cam, màu đỏ → giúp bộ quần áo cho công nhân càng thêm phần tinh tế, đẹp và hài hòa.

3. Những loại quần áo kaki cho công nhân:

Trên thị trường có rất nhiều loại quần áo kaki cho công nhân với đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chất lượng.

Có thể bạn chưa biết:

– Tùy thuộc vào thành phần cotton mà sẽ có những mẫu quần áo kaki có chất lượng khác nhau:

+ Thành phần cotton nhiều thì quần áo mặc vào sẽ mát hơn và thấm hút mồ hôi tốt hơn và ngược lại.

– Tùy thuộc vào tính chất đặc trưng của từng ngành nghề lao động khác nhau mà sẽ có những trang phục quần áo kaki cho công nhân đa dạng:

+ Quần áo kaki màu tím than và ghi xám thường được sử dụng cho công nhân thợ hàn, cơ khí → chống bụi bẩn khá hiệu quả.

+ Còn trong những công xưởng nhà máy hóa chất dầu mỡ, các công trình giao thông, xây dựng thì quần áo công nhân màu xanh rất được ưu chuộng và phù hợp với tính chất công việc nhiều dầu mỡ, bụi bẩn, nắng nóng.


+ Còn đặc thù cho ngành điện lực đó là màu da cam: màu cảnh báo sự nguy hiểm khi làm việc, với chất liệu vải kaki thoáng mát nhiều cotton sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công nhân ngành điện.

Vậy đâu là địa chỉ phân phối quần áo kaki cho công nhân với giá thành tốt nhất thị trường?

Với ưu điểm có xưởng may quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp với hơn 200 công nhân, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại có thể cho ra đời 1000 bộ quần áo kaki cho công nhân mỗi ngày.


NTS không ngừng thay đổi mẫu mã và quy trình sản xuất để luôn dẫn đầu về chất lượng và xu hướng thời trang quần áo kaki cho công nhân trên thị trường Việt Nam.

Bảo hộ lao động NTS tự tin là nhà sản xuất và phân phối quần áo kaki cho công nhân chất lượng hàng đầu, được hơn 2000000 người lao động trong cả nước tin dùng trong suốt 8 năm qua.

NTS luôn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng:

– Chiết khấu % lớn khi khách hàng mua với số lượng nhiều.

– Miễn phí 100% chi phí giao hàng tận nơi cho khách hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...