Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Quần áo bảo hộ dành riêng cho thợ nhôm kính

Bạn có biết:

– Mỗi một ngành nghề lao động trong xã hội, không ít thì nhiều sẽ có những tác động gây hại đến cơ thể và sức khỏe của người lao động.

– Những công việc của thợ nhôm kính: thường xuyên phải tiếp xúc với khói bẩn, bụi kim → rất độc hại cho cơ thể.

Chính vì vậy, người lao động, đặc biệt là những người thợ nhôm kính cần phải trang bị cho mình những bộ quần áo bảo hộ chất lượng.
Vì Sao Nên Mua Quần Áo Bảo Hộ Cho Thợ Nhôm Kính?

♦ Người làm nghề nhôm kính, thường phải làm việc với nhiều đồ vật kim loại, với những thiết bị hàn xì cắt nhôm kính mà những công việc này khói bụi rất nhiều, những tia lửa phát ra khi cắt kim loại có thể gây cháy, bỏng và ảnh hưởng đến da rất nguy hiểm:

– Đó là một trong các lý do mà người lao động làm việc về nghề nhôm kính cần phải lưu ý đến việc sử dụng những trang thiết bị bảo hộ lao động an toàn và một trong số đó là quần áo bảo hộ lao động.

– Quần áo bảo hộ lao động dành cho thợ nhôm kính có tác dụng:

+ Tránh được những tia lửa điện với chất vải kaki, vải bò dày, bền, có khả năng chống cháy tốt.

+ Chống bụi bẩn hiệu quả, cách nhiệt rất tốt.

+ Thấm hút mồ hôi → giúp người thợ nhôm kính làm việc hiệu quả.

♦ Giá thành những bộ quần áo bảo hộ cho thợ hàn rất hợp lý và phải chăng:

– Hầu như các mẫu quần áo bảo hộ lao động trên thị trường dành cho thợ hàn không hề quá đắt với túi tiền của người lao động.

– Tùy vào từng đơn vị sản xuất và phân phối thì giá thành sẽ rất khác nhau:

+ Bạn nghĩ sao khi được sử dụng những bộ quần áo bảo hộ dành cho thợ hàn được may bằng chất liệu vải kaki (có giá thành rẻ gấp 2 -2.5 lần so với quần áo bảo hộ may bằng vải Pang Rim Hàn Quốc).

+ Quần áo bảo hộ bằng chất vải kaki được trực tiếp sản xuất với quy trình hiện đại chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, khâu dập khuy cúc cũng được thực hiện với dây chuyền chuyên nghiệp.

→ Tất cả đều được bảo hộ lao động NTS may cẩn thận và chuyên nghiệp, vì vậy NTS luôn bán ra với giá thành TỐT NHẤT cho khách hàng – giá gốc tại xưởng, không qua bất cứ khâu trung gian nào.

♦ Những bộ quần áo bảo hộ dành cho thợ nhôm kính không chỉ bảo vệ an toàn cho họ trong quá trình làm việc mà còn thể hiện sự đồng bộ, văn hóa công ty, doanh nghiệp:

– Những công ty, doanh nghiệp chuyên làm về nhôm kính thì việc trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho thợ nhôm kính không chỉ thể hiện sự quan tâm của các bậc lãnh đạo công ty đến người lao động mà còn thể hiện văn hóa và tinh thần đoàn kết của doanh nghiệp.

– Đây cũng là một trong số những cách quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt nhất đến với người tiêu dùng, bởi mỗi một chiếc quần áo bảo hộ, khách hàng có thể đặt in, thêu tên công ty, logo, slogan của doanh nghiệp → chi phí vừa thấp mà tốc độ lan truyền thương hiệu lại cực kì cao.

Bảo hộ lao động NTS – địa chỉ chuyên sản xuất quần áo bảo hộ với số lượng lớn, đảm bảo 100% về chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc dễ dàng phối hợp hài hòa với nhiều trang phục bảo hộ lao động khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...