Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Sức mạnh của đồ bảo hộ lao động in logo

Có thể bạn chưa biết:

Một chiếc áo bảo hộ lao động có tên doanh nghiệp có sức mạnh như thế nào?

– Hình ảnh của công ty bạn sẽ được quảng bá một cách rộng rãi hơn.

– Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, văn hóa tập thể, doanh nghiệp.

– Gắn kết sự đồng lòng, đoàn kết giữa các công nhân viên trong công ty.

→ Là một hình thức maketing vừa giá rẻ lại có độ lan tỏa cao, giúp nhiều người chú ý và biết đến công ty của bạn hơn, điều này rất quan trọng trong bối cảnh có sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty, đặc biệt là trong khối ngành xây dựng, kỹ thuật công nghiệp thì việc thêu tên công ty lên áo bảo hộ càng trở nên quan trọng hơn.

Nhưng để có thể có sức mạnh lan tỏa được như thế thì khách hàng cần lựa chọn những đơn vị may và thêu logo, tên công ty lên áo bảo hộ chuyên nghiệp.
Top 3 Địa Chỉ Thêu Tên Doanh Nghiệp Lên Đồ Bảo Hộ Uy Tín Nhất

♦ Bảo hộ lao động Việt Nam:

– Là địa chỉ chuyên sản xuất những mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng trên thị trường, dẫn đầu các xu hướng mới nhất về quần áo bảo hộ thì bảo hộ lao động Việt Nam chính là một trong các sự lựa chọn không thể bỏ qua của hàng triệu người lao động.

– Bảo hộ lao động Việt Nam có các dịch vụ về in thêu tên doanh nghiệp, logo, slogan lên đồ bảo hộ lao động với tiêu chí : chất lượng, chắc chắn, giá thành rẻ.

– Thêu tên doanh nghiệp lên đồ bảo hộ lao động là một trong các dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin dùng, và đây được cho là một trong các thành công to lớn của bảo hộ lao động Việt Nam.

– Địa chỉ: 11A-Q2b Ngõ 104 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 096.44.555.00 – 04.668.22.730 – Hotline: 096.44.333.22.

Website: baohovietnam.com

♦ Bảo hộ lao động NTS:

– Với tầm nhìn “mang lại cho người lao động những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, giá thành tốt, đảm bảo an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc” thì bảo hộ lao động NTS chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

– NTS được cho là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động với xưởng may chuyên nghiệp có hơn 200 công nhân cùng dàn dây chuyền sản xuất hiện đại, chắc chắn từ khâu chọn vải đến khâu dập cúc, đường chỉ may bền, thẳng, không sờn vai xổ chỉ, chất vải được lựa chọn kỹ lưỡng.

– Không chỉ là chuyên gia sản xuất quần áo bảo hộ mà NTS còn là địa chỉ giàu kinh nghiệm trong việc in, thêu logo, tên công ty, doanh nghiệp, slogan lên đồ bảo hộ lao động số 1 trên thị trường với: mẫu thêu được thiết kế bền đẹp, gắn chặt vào áo, màu sắc hài hòa, đậm nét, luôn nổi bật và gây sự chú ý.

+ Lớp vải thêu không phai màu, không xổ chỉ,….

+ Khi khách hàng có nhu cầu mua quần áo bảo hộ lao động với số lượng lớn thì NTS có chính sách giảm giá hoặc miễn phí các dịch vụ in, thêu tên công ty nếu như khách hàng có nhu cầu.

→ Đó cũng là lý do mà 90% khách hàng luôn luôn lựa chọn bảo hộ lao động NTS trong suốt hơn 8 năm từ khi NTS ra đời.

– Địa chỉ: KM12 – QL32 – Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – HN.

ĐT: 04.6660.9897 – 0981.056.066.
– Chi nhánh Thanh Xuân: Số 48 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN.

ĐT: 043. 225 2987 – 097 494 8699.

Website: baoholaodongthienbang.com

♦ Bảo hộ lao động An Toàn:

– Là địa chỉ chuyên buôn bán và phân phối những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng nhất.

– Bảo hộ lao động An Toàn không chỉ chinh phục hàng triệu khách hàng với những mẫu quần áo bảo hộ cực hot mà còn với những dịch vụ in, thêu tên công ty, doanh nghiệp đảm bảo 100% về độ chắc chắn, bền, không phai màu, lớp in thêu vò không nhàu không phai.

– Mẫu mã của lớp thêu tên doanh nghiệp, được bảo hộ lao động An Toàn cẩn thận từng đường may vậy nên khi có nhu cầu thêu tên công ty lên áo bảo hộ, khách hàng không nên bỏ qua địa chỉ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...