Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Quần áo bảo hộ tối màu cho bạn

Bạn có biết:

Vì sao lại lựa chọn quần áo bảo hộ lao động tối màu chứ không phải là những mẫu quần áo bảo hộ lao động khác?

Vậy:
Những Điều Cần Biết Về Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tối Màu Là Gì?

♦ Những ngành nghề nào nên sử dụng quần áo bảo hộ lao động tối màu:

– Môi trường làm việc của người lao động như thế nào sẽ quyết định đến những đồ bảo hộ lao động kèm theo: những ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, bẩn, nhiệt độ, dầu mỡ, hóa chất thì việc trang bị những mẫu quần áo bảo hộ tối màu sẽ rất thích hợp:

– Những gam màu tối sẽ chống bụi bẩn tốt hơn, chống nắng nóng hiệu quả hơn.

– So với những mẫu quần áo bảo hộ có gam màu sáng thì quần áo bảo hộ có gam màu tối sẽ được ưa chuộng hơn cả: màu tối khó phát hiện vết bẩn, những công việc sửa chữa máy móc, dầu nhớt, mỡ rơi rớt lên áo, quần sẽ không có vấn đề gì khi đang mặc những chiếc áo bảo hộ tối màu: tránh dầu nhớt, hóa chất ngấm vào thân thể, chống bụi, bẩn tuyệt vời.

– Quần áo bảo hộ lao động có gam màu tối còn rất được những người lao động làm việc trong các ngành nghề xây dựng, công nghiệp phân xưởng ưa chuộng bởi vì ngoài chức năng chống nắng nóng, nhiệt độ hiệu quả mà quần áo bảo hộ có gam màu tối sẽ giúp người công nhân lao động có cảm giác sạch sẽ hơn khi làm việc và càng dễ dàng vệ sinh, giặt rũ do vết bẩn khó phát hiện ra.

♦ Lợi ích của quần áo bảo hộ tối màu :

– Ngoài những công dụng mà hầu hết ai cũng nhìn thấy được thì những mẫu quần áo bảo hộ lao động tối màu còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người.

– Quần áo bảo hộ tối màu còn rất dễ dàng để phối đồ vì sẽ không hề bị lòe loẹt mà rất nhã nhặn, hài hòa, đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ cao, đặc biệt là với môi trường làm việc công nghiệp hóa hiện đại hóa.

♦ Quần áo bảo hộ lao động tối màu được thiết kế và sản xuất chủ yếu bằng những loại vải gì?

– Chất vải kaki rất phù hợp để may quần áo bảo hộ lao động và tất nhiên quần áo bảo hộ được may bằng chất vải này sẽ rất dày, bền, màu sắc chủ yếu là: xanh đen, xanh sẫm, nâu, ghi, đen,…

– Chất vải Pang Rim Hàn Quốc có gam màu ghi, rất phù hợp để may quần áo bảo hộ tối màu : chất vải mềm mịn, mặc rất thông thoáng do vải Pang Rim có chức năng thấm hút hồ hôi cực kì hiệu quả, không phai màu, vò không nhàu không nát , rất dễ dàng khi vệ sinh.

→ Trên thị trường, quần áo bảo hộ lao động tối màu được may bằng chất vải Pang Rim đắt gấp 2-2.5 lần so với quần áo bảo hộ lao động được may bằng chất vải kaki.

Vậy bạn sẽ lựa chọn quần áo bảo hộ tối màu được may bằng chất liệu vải nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...