Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cách phân biệt khẩu trang bảo hộ thật hay giả ?

Thời gian gần đây các thông tin khẩu trang bảo hộ kém chất lượng không được kiểm định, sản xuất những đơn vị không rõ nguồn gốc tràn lan trên mặt báo, mạng xã hội dẫn đến những lo lắng và hoang mang cho mọi người. Vậy làm thế nào để phân biệt khẩu trang bảo hộ thật hay giả ? Hãy theo dõi vài viết sau để rút cho mình những kinh nghiệm hữu ích để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Tầm quan trọng của khẩu trang bảo hộ

Hiện nay, cách phương tiện giao thông cùng với khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều cho thấy tình trang báo động về ô nhiễm không khí. 



Tình trạng ô nhiễm còn đáng báo động hơn ở các khu đô thị, mức đô ô nhiễm tại giờ cao điểm tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh được xếp là một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Để con người có thể bảo vệ sức khỏe, các cửa hàng, nhà thuốc đã phân phối rất nhiều loại khẩu trang bảo hộ. Khẩu trang bảo hộ có thể chống được bụi bẩn, chống được nhiều loại khí độc, bảo vệ hệ hô hấp.

Cách phân biệt khẩu trang bảo hộ thật và giả

Khẩu trang bảo hộ thật và giả được phân biệt rất dễ dàng. Khẩu trang thật được làm từ than hoạt tính thật, trên bao bì có in mẫu mã, nhà sản xuất, logo thương hiệu, ngày sản xuất, lô sản xuất... Khi bạn check code trên phần mềm điện thoại sẽ hiện ra đúng loại sản phẩm.

Đặt mua sản phẩm khẩu trang bảo hộ chất lượng ở đâu tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ bán khẩu trang bảo hộ lao động, tuy nhiên không ít các địa chỉ bán khẩu trang y tế dởm. Bạn có thể tìm mua tại công ty Nam Trung Safety tại địa chỉ số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mua khẩu trang bảo hộ lao động, vui lòng liên hệ với công ty Nam Trung Safety qua số điện thoại: 0933-911-900, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...