Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2021

Đồ bảo hộ cho công nhân lắp đặt mạng

 Hiện nay hầu hết người lao động nào khi làm việc cũng đều quan tâm đến sự an toàn của chính mình. Một khi tính mạng họ bị đe dọa thì họ sẽ không thể tự tin, thoải mái khi làm việc. Nhất là đối với công nhân, người lao động nghề lắp đặt mạng. Một nghề luôn luôn đối mặt với nguy hiểm nhất là việc leo trèo cao để lắp đặt đường dây mạng. Chính vì thế công ty chúng tôi đã đưa ra những sản phẩm đồ bảo hộ cho công nhân lắp đặt mạng với chất lượng tốt an toàn cho người sử dụng, giá cả phải chăng vừa túi tiền của người dùng. Khi khách hàng mua ở đây sẽ không phải lo lắng về sản phẩm cũng như dịch vụ từ mua hàng cho đến lúc thanh toán. Bởi công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thái độ tốt, chuyên nghiệp .




Các sản phẩm của NTS


Chúng tôi  cung cấp các sản phẩm bảo hộ cho công nhân lắp đặt mạng như :

 Mũ bảo hộ lao động

Kính bảo hộ lao động

Đồ bảo hộ tai

Mặt nạ bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động

Gang tay bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ lao động

Dây an toàn

Cọc tiêu, cọc phản quang

Bạt, lưới che công trình

 Áo mưa, phao cưú sinh

Túi dựng dụng cụ

 

Ở NTS  chúng tôi cam kết


Các sản phẩm mang đến cho quý khách đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường…

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bảo hộ lao động ( nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm, thời hạn sử dụng,…)

Đa dạng chủng loại sản phẩm để thích ứng với diều kiện môi trường làm việc.

Tư vấn, dịch vụ hỗ trợ nhanh, tận tình, chi tiết,…


Cách thanh toán đơn giản, tiện lợi


Ở namtrung Safety chúng tôi mang tới những cách thanh toán đơn giản tiện lợi mới nhất như thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM,  thanh toán qua mạng, thanh toán qua ngân hàng Viettinbank, Vietcombank,  Agribank, Techcombank… hoặc khách hàng có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu mua đồ bảo hộ cho công nhân lắp đặt mạng  đẹp, bền chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933911900 để được tư vấn mua hàng.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...