Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2021

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất pin

 Hiện nay càng ngày thì các ngành công nghiệp càng phát triển trong đó có ngành sản xuất pin, sản xuất pin là ngành đã cung ứng pin, năng lượng cho đời sống xã hội. Công nhân ngành này thì luôn đưa ra yêu cầu về đồ bảo hộ trong quá trình làm việc, sản xuất pin. Và hiện nay công ty chúng tôi cũng đã cung cấp đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất pin. Vì thế mọi công nhân ngành pin không phải lo lắng về sự an toàn , thoải mái trong quá trình làm việc vì NTS sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. 


 

Công ty NTS viết tắt của Namtrung Safety là công ty bảo hộ hàng đầu Việt Nam với trên 15 năm kinh nghiệp với uy tín với hàng nghìn khách hàng mua sản phẩm mỗi năm, là địa chỉ uy tín số 1 tại Hà Nội, chúng tôi giúp những người lao động tự tin, an toàn trong quá trình làm việc để họ yên tâm cảm thấy thoải mái rong quá trình lao động sản xuất pin.


NTS cung cấp nhiều đồ bảo hộ đa dạng cho công nhân sản xuất pin như quần áo bảo hộ, mũ nón bảo hộ, găng tay, khẩu trang, bình chống cháy nổ,….

Chúng tôi cung cấp cho công nhân nhiều ngành nghề như:

- Quần áo bảo hộ ngành vệ sinh, vệ sinh công nghiệp

- Quần áo bảo hộ ngành điện

- Quần áo bảo hộ ngành xây lắp chế tạo máy

- Quần áo bảo hộ ngành thủy hải sản

- Quần áo bảo hộ ngành nông lâm ngư nghiệp,...

- Quần áo bảo hộ công nhân khu công nhiệp, xây dựng...

- Quần áo bảo hộ công nhân hóa chất

- Quần áo bảo hộ ngành xây dựng

- Quần áo bảo hộ ngành cơ khí

- Quần áo bảo hộ ngành môi trường đô thị

Và chúng tôi cung cấp các loại mũ bảo hộ như ;

Mũ bảo hộ NTD – 201

 Mũ bảo hộ NTD – 301

 Mũ bảo hộ NTD – 405

Mũ bảo hộ GBB N004

Mũ bảo hộ N40 trắng

Công ty chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động ngành sản xuất pin tốt nhất với giá thành rẻ chất lượng phải chăng, cách thanh toán nhanh gọn đơn giản như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua thẻ ATM, hay đưa trực tiếp cho nhân viên công ty chúng tôi.

Và để đặt mua hàng bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0933911900 để gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm của bạn sẽ được chúng tôi trả lời và giải đáp kịp thời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ bảo hộ cho công nhân sản xuất động cơ ô tô

Namtrung Safety là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Hà Nội, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất h...